Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và dự toán thu - chi ngân sách nhà nước năm 2022
    Chiều ngày 22/12, Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết của Hội đồng nhân dân thị xã về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước, chi ngân sách các xã, phường trên địa bàn thị xã trong năm 2022.

    Đồng chí Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã chủ trì hội nghị; cùng dự có đồng chí Lý Văn Vạn, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy - Giám đốc Trung tâm Chính trị Thị ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã; thủ trưởng các cơ quan ban, phòng ngành và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường tham dự.

    Tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đánh giá lại những kết quả đạt được, cũng như những mặt hạn chế trên lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2021. Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, kịp thời của Thị ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân; sự nỗ lực, cố gắng của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trong toàn thị xã vượt qua mọi khó khăn, thực hiện mục tiêu kép vừa triển khai phòng chống dịch, vừa thực hiện phát triển kinh tế xã hội. Theo đó, tình hình kinh tế - xã hội của thị xã cơ bản được giữ vững ổn định và có bước phát triển, cụ thể có 47 chỉ tiêu đạt và vượt so Nghị quyết. Năm 2022, là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2020 - 2025, với 14 nhóm chỉ tiêu quan trọng đề ra. Đồng thời, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch bệnh; thị xã triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân phát triển sản xuất, kinh doanh, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đều nhất trí với 14 nhóm chỉ tiêu của Ủy ban nhân dân thị xã giao cho các ban, phòng ngành và các xã, phường trong năm 2022.

 
Chủ tịch UBND thị xã kết luận hội nghị.

    Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các ngành, các xã, phường trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thu chi ngân sách nhà nước năm 2021. Để hoàn thành chỉ tiêu đề ra 2022 trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã yêu cầu các cơ quan ban, phòng ngành, cùng các xã, phường xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ ngay từ những tháng đầu năm 2022; cần cố gắng nỗ lực, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022. Trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức của Nhân dân trong thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, đặc biệt là thực hiện tốt Thông điệp 5K của Bộ Y tế, tập trung thực hiện tốt công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân và học sinh; đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông trong dịp Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022./.

Văn Tá
  • Nga Nam be mac tuan le hoat dong van hoa thuong mai lan thu II nam 2024 (01/05/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 857
  • Trong tuần: 1 479
  • Tất cả: 1389602
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.